Friday, April 28, 2017

1 trường Đại học Mỹ đưa Pháp Luân Công vào chương trình giảng dạy

Đây là lần đầu bắt đầu từ năm 1992, Pháp Luân Công chính thức được đưa vào 1 trường đại học để giúp sinh viên hướng đến giá trị đạo đức cao đẹp và nâng cao thể chất.


Những thầy giáo và học sinh đại học South Carolina Aiken, Mỹ tập bài công Pháp của Pháp Luân Công. (NTDTV)

Đại học Mỹ chính thức cho sinh viên học Pháp Luân Công để tăng đạo đức và rèn luyện thể chất
1 trường đại học uy tín ở Mỹ vừa chính thức đưa Pháp Luân Công trở thành môn học nhằm giáo dục đạo đức và nâng cao đạo đức cho sinh viên giáo lý hướng tới giá trị đạo đức cao đẹp của Chân-Thiện-Nhẫn kết hợp 5 bài tập khí công giúp điều chỉnh cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trường đại học Mỹ cho sinh viên học Pháp Luân Công là Đại học South Carolina Aiken. Tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công tại tansinh.net

Đây là lần trước đầu tiên từ khi môn tu luyện truyền thống Phật gia Pháp Luân Công do ông Lý Hồng Chí truyền giảng trong khoảng năm 1992 tại Trung Quốc được chính thức đưa vào 1 trường đại học để giúp sinh viên hướng đến giá trị đạo đức cao đẹp và nâng cao thể chất.

Khóa học nói trên sẽ giới thiệu 1 cách hệ thống và bài bản cho sinh viên về Pháp Luân Đại Pháp, giúp họ hiểu được Pháp Luân Công là môn tu luyện truyền thống thuộc Phật gia và ý nghĩa lớn lao đối những ai  may mắn trở thành học viên của môn học hay còn gọi là “đắc Pháp”. Những sinh viên sẽ được giới thiệu về cuốn “Chuyển Pháp Luân”, có giáo lý rèn giũa con người về đạo đức, 5 bài tập khí công hài hòa, trong đó gồm có một bài thiền định. Các sinh viên còn được nghe đề cập rõ về cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài suốt 17 năm qua ở Trung Quốc, về tội ác mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công ở nước này cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ của học viên Pháp Luân Công khắp thế giới để giúp mọi người có dịp học Pháp Luân Công, nhắc rõ chân tướng về các lời bôi nhọ và bóp méo sự thực về môn tu luyện khí công thượng thừa Phật gia.

Nằm ở bang South Carolina miền nam Hoa Kỳ, đại học South Carolina Aiken ko chỉ cấp bằng cử nhân mà còn huấn luyện để cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Trường được tờ US News and World Report xếp hạng là một trong ba đại học công lập thấp nhất ở bang quá trình 2012-2016.

Giáo sư chuyên lĩnh vực Marketing của trường là tiến sĩ Tạ Điền – thành viên hiệp hội John M. Olin Palmetto, cho biết ông từng mong các sinh viên của trường được học Pháp Luân Công để nâng cao đạo đức vốn ngày càng xuống cấp hiện nay, cũng như giúp những em tăng sức khỏe nhờ sự thần kỳ của môn tu luyện Phật gia. Ông cũng kỳ vọng gần đến hầu hết những trường học ở Mỹ cũng như người dân đất nước ông được may mắn học Pháp Luân Công.

Ông giãi bày niềm hạnh phúc khi rút cuộc nguyện ước trên của mình đã được thực hành và từ khi năm học mới (7/9), các sinh viên sẽ được học Pháp Luân Công. Ông cũng san sẻ, đa số sinh viên đăng ký học Pháp Luân Công. Vì môn học không chỉ gồm giáo lý và các tri thức về văn hóa truyền thống Trung Hoa thượng cổ, kết hợp bài công Pháp nên nhà trường đã mau chóng chuẩn bị địa điểm và phòng học để đáp ứng.


Giáo sư Tạ Điền giới thiệu về Pháp Luân Công ở đại học South Carolinea Aiken, Mỹ. (NTDTV)

Lớp học ngày một đông và nhà trường chuẩn bị rất tỷ mỉ những vật dụng tương trợ cho môn học như máy vi tính, máy chiếu, màn hình lớn, âm thanh, tai nghe…để phần đông người tham dự với thể nghe rõ giáo trình được thuyết giảng.

Tiến sĩ Tạ cũng cho biết, khóa học “giới thiệu về Pháp Luân Công” đang càng ngày càng thu hút các sinh viên nhiều khoa tham dự. Ngay sau các ngày đầu của khóa học, số đông sinh viên đã đến cảm ơn ông và nhắc rằng họ rất hạnh phúc vì được học Pháp Luân Công. 1 số đề cập họ chưa từng nghe về Pháp Luân Công, một số thì biết nhưng chưa hiểu rõ, 1 số đã được xem chương trình trình diễn nghệ thuật Thần Vận và biết được những thông điệp liên quan tới Pháp Luân Công.

Nghiên cứu sinh Thomas Hallman tại đại học sau khi tham dự khóa học giới thiệu về Pháp Luân Công đã hồ hởi chia sẻ: “Đây là lần trước hết tôi được học Pháp Luân Công. Tôi rất muốn được học nữa và luyện các bài công Pháp của Pháp Luân Công vì tôi biết sẽ rất có ích cho mình”.
Nghiên cứu sinh Thomas Hallman chia sẻ cảm nghĩ sau lúc học Pháp Luân Công. (NTDTV)

Sinh viên Kelly Moshina, một trong các người tham gia khóa học cũng phát biểu cảm nghĩ của mình như sau: “Tôi rất thích học Pháp Luân Công, thật là tuyệt vời….học Pháp Luân Công giúp tôi giải tỏa găng khi vừa học vừa chăm nom con gái 5 tuổi. Bài giảng về Pháp Luân Công rất bổ ích, thú vị, khai mở cho chúng tôi phổ thông điều chưa biết. Chúng tôi cũng tập công, thật thư giãn và sảng khoái”.
“Thầy giáo của chúng tôi (nói tấn sĩ Tạ) thực sựxuất sắc, ông đã giúp chúng tôi được học 1 môn hay đến vậy. Chúng tôi đích thực cảm ơn ông và rất hạnh phúc”, cô Kelly nói tiếp.

Sinh viên Kelly Moshina thấy hạnh phúc vì được học Pháp Luân Công. (NTDTV)

Cô từng tập yoga, và cô nói rằng, “Pháp Luân Công tốt hơn nhiều so có yoga, tôi thực sự muốn chuyển sang tập bộ công Pháp của Pháp Luân Công. Tôi thấy mình may mắn khi đăng ký tham gia khóa học này”.

Các thông báo về cuộc đàn áp tàn ác nhắm vào Pháp Luân Công tại Trung Quốc cũng làm cho các sinh viên cảm thấy bất bình và nể sợ học viên môn tu luyện. Họ cho rằng ko gì tàn độc hơn khi đối xử tương tự đối mang những người có tâm nguyện tu luyện hướng đến giá trị đạo đức cao đẹp của Chân-Thiện-Nhẫn. Qua đó những sinh viên nhắc rằng họ sẽ học tập đức hy sinh và tâm từ bi của những học viên Pháp Luân Công, luôn giữ được phẩm chất thấp đẹp bất chấp cuộc đàn áp bạo tàn bởi chính quyền Trung Quốc.

Cô Lind Soyars quốc tịch Pháp là giảng viên của trường chia sẻ: “Tôi rất vui vì được học Pháp Luân Công. Tôi được nghe về những tri thức lịch sử hữu ích cũng như tập các bài công Pháp giúp tăng sức khỏe, chúng tôi cảm thấy khỏe khoắn sau lúc tập”.

Cô Lind Soyars nói học Pháp Luân Công tốt cho cô và mọi người.(NTDTV)

‘Tôi nghĩ đây là một trong những khóa học tốt nhất của trường”, cô nhắc tiếp.

Cô Linda còn kể thêm, vững chắc cô sẽ đọc thật kỹ những giáo lý trong cuốn “Chuyển Pháp Luân” và biết chắc rằng sau khóa học giới thiệu về Pháp Luân Công, sẽ phần lớn người đến tìm hiểu và muốn học.

Biên dịch từ NTDTV

63 comments:

  1. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc, mẫu đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    ReplyDelete
  3. Khi làm mẫu viết hồ sơ xin việc, chắc chắn nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa đơn xin việc và CV. Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 thứ giấy tờ này là, trong mẫu đơn xin việc, bạn không cần phải trình bày nội dung một cách chuẩn mực quá hay hoa mỹ quá.

    ReplyDelete
  4. Hiện tượng tụ dịch dưới màng nuôi thường xuất hiện đối với thai nhi dưới 22 tuần tuổi. Phần lớn các mẹ bầu gặp phải hiện tượng này sẽ nhận thấy dấu hiệu bất thường như chảy máu âm đạo, dịch âm đạo... Một số trường hợp khác lại chỉ được phát hiện khi tiến hành siêu âm đầu dò âm đạo hoặc siêu âm thành bụng bụng.

    ReplyDelete
  5. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì không thể bỏ qua những khái niệm này. Có rất nhiều bạn kinh doanh vẫn chưa nắm rõ được đơn giá gốc là gì và quy tắc ghi nhận giá gốc sao cho hợp lý. Đặc biệt với các bạn kế toán cần phải nắm rõ nguyên tắc trong quá trình ghi nhận giá gốc.

    ReplyDelete
  6. Dọa sảy thai uống thuốc gì là điều được các mẹ bầu động thai quan tâm. Việc sử dụng thuốc Tây y cho phụ nữ mang thai khiến các chị em e dè, lo ngại những tác dụng phụ ảnh hưởng đến bé yêu. Từ lâu Đông y sử dụng bài thuốc củ gai tươi để điều trị tình trạng dọa sảy thai, động thai, tụ dịch màng nuôi, bong tách nhau thai, an thai vô cùng thần kì.

    ReplyDelete
  7. Dọa sảy thai thường xảy ra trong 3 tháng đầu thai kỳ nó báo hiệu thai nhi đang có vấn đề về sức khỏe. Vậy dọa sảy thai có nguy hiểm không và làm thế nào để giúp thai nhi phát triển bình thường sau khi bị dọa sảy thai.

    ReplyDelete
  8. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  9. Sơ yếu lý lịch tự thuật là loại giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Cùng tìm hiểu về mẫu sơ yếu lý lịch cũng như cách điền sơ yếu lý lịch tự thuật chuẩn nhất hiện nay.

    ReplyDelete
  10. Qua bài viết trên chắc độc giả đã hiểu hơn định nghĩa product owner rồi đúng không? Đồng thời bài viết còn cung cấp những thông tin hữu ích về công việc này để người đọc có thêm những kiến thức chi tiết hơn.

    ReplyDelete
  11. Admin là gì?
    Admin là dạng viết tắt của từ administrator. Có thể hiểu đơn giản là một người quản trị các nền tảng khác nhau.
    Và trong các vị trí việc làm hiện nay, chúng ta sẽ gặp nhiều vị trí việc làm admin tại các lĩnh vực khác nhau như: thiết kế, quản trị website, quản trị diễn đàn…. Hoặc thậm chí trong lĩnh vực bán hàng cũng có vị trí sale admin để hỗ trợ các hoạt động thường ngày của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp.
    Ngoài công việc Admin bạn cũng có thể tìm hiểu thêm xung quanh các cẩm nang việc làm như: thuế suất là gì, tìm hiểu mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Ngoài ra với công việc Admin, bạn cũng nên biết công việc của bạn cũng liên quan tới: dấu giáp lai là gì, hay hiểu sơ qua hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì...
    Ngoài các cẩm nang đặc trưng về công việc như lương thưởng, công đoàn phía trên thì việc tìm hiểu người cư trú là gì, mã pin là gì,... cũng sẽ giúp ích cho việc quản lý con người của bạn!

    ReplyDelete
  12. Khái niệm Letter of credit
    ? Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn đây là thư tín dụng (viết tắt là L/C). Đây thực chất là một cam kết về việc thanh toán có điều kiện bằng dạng văn bản do một tổ chức tài chính gửi đi. Thông thường sẽ là những ngân hàng đối với những người thụ hưởng.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm hướng dẫn làm cv để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ReplyDelete
  13. Nhiều trường hợp mẹ bầu ra huyết hồng nhưng không đau bụng cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    ReplyDelete
  14. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về team leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    ReplyDelete
  15. Win win là gì? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản Win Win chính nguyên tắc đàm phán thắng-thắng. Đây là một trong số những nguyên tắc cơ bản nhất của nghệ thuật đàm phán, thương thảo trong kinh doanh ở thời buổi hiện đại ngày nay.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách làm cv online với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  16. Cushion là gì? Cushion tên gọi tắt của các loại kem nền có dạng nước như BB Cream, CC Cream, Foundation. Cushion còn được gọi là phấn nước hay phấn nền dạng nước.
    Phấn nước là gì? Liệu phấn nước có thật sự ưu việt như những gì mà chúng ta được nghe? Phấn nước là một loại mỹ phẩm ưu việt chứa nhiều chức năng có thể thay thế cho một loạt lớp mỹ phẩm khác trên da như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... Thậm chí khả năng chống nắng của phấn nước còn được đánh giá rất cao, chúng hoàn toàn có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.

    ReplyDelete
  17. Ngoài mẫu CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc mẫu chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  18. tuyển marketing online là thông qua hàng loạt ứng dụng điện tử và phương tiện công nghệ mạng Internet để tận dụng năng lực tìm hiểu, phát triển, định hướng các sản phẩm, các chiến lược quảng bá, PR... thích hợp nhất trong quá trình nghiên cứu thị trường.

    Nhắm tới mục đích sau cùng là đẩy mạnh doanh thu, giúp khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm mà đơn vị kinh doanh một cách hữu hiệu, tiện lợi và nhanh chóng, tuyển nhân viên marketing online sẽ bao gồm những vị trí công việc là:

    Viral marketing - thông qua cộng đồng mạng để thực hiện chiến lược tiếp thị
    Email marketing - thông qua thư điện tử để tiếp thị
    SEM (Search Engine Marketing) - thông qua các công cụ tìm kiếm để tiếp thị
    SEO (Search Engine Optimization) - thông qua việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm để đẩy mạnh website của mình lên hàng đầu
    Tuyển marketing online cần có năng lực và chuyên môn Marketing bài bản để có thể xây dựng, lên kế hoạch tiếp thị về đơn vị, về sản phẩm và thương hiệu để thay đổi thói quen tiêu dùng của người khác, tạo ra lượng khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành.

    Quá trình tiếp cận có thể thông qua bất cứ lĩnh vực nào trong đời sống mà người dùng họ quan tâm, có thể là giải trí, thư giãn, kinh tế, y học, sức khỏe, hoặc xã hội, cộng đồng…

    ReplyDelete
  19. Nhiều doanh nghiệp khi tuyển dụng nhân viên sale đều đòi hỏi phải có kinh nghiệm, ít nhất là trong lĩnh vực bán hàng. Bởi nếu như không có kỹ năng cơ bản thì khó có thể hoàn thành tốt công việc này. Vậy nếu như bạn là người mới bắt đầu hoặc sinh viên mới ra trường vào nghề thì làm thế nào để ứng tuyển khi chưa có kinh nghiệm? Dưới đây là bí quyết dành cho bạn tham khảo.
    https://timviec.com.vn/nhan-vien-kinh-doanh
    Ngoài ra viết CV xin việc khéo léo cũng là cách bạn ghi điểm trước nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  20. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Thông tin tuyển dụng kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv online free để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  21. Trong các việc làm kinh doanh hiện nay thì mỹ phẩm đã và đang là một mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người, dù đó có là phụ nữ hay nam giới đi nữa. Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau đổ bộ lên thị trường, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh mỹ phẩm rất lớn hiện nay.
    Một lí do để cho rất nhiều ứng viên quyết định ứng tuyển nhân viên sale mỹ phẩm đó là nguồn thu nhập rất hấp dẫn mà vị trí này mang lại. Ngoài mức lương cơ bản thì các nhân viên bán mỹ phẩm còn có thể nhận được mức thưởng hàng tháng rất cao dựa theo doanh thu của bản thân.
    Tuy nhiên để có thể trở thành nhân viên bán hàng mỹ phẩm cũng cần rất nhiều tố chất, trong đó có thể kể tới những tiêu chuẩn như: ngoại hình sáng, kiến thức về sản phẩm cũng như đặc tính của từng loại da, khả năng tư vấn; thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của mình….
    Một điều nữa là trước khi ứng tuyển hãy tự tạo một CV xin việc hoàn chỉnh nhé! Chúc bạn may mắn!

    ReplyDelete
  22. Trong chiến lược kinh doanh đặc biệt là các doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kinh buôn bán thì việc đánh giá đúng vị trí hiện tại của doanh nghiệp là điều cần thiết. Có hai lĩnh vực cần đánh giá: đánh giá môi trường kinh doanh và đánh giá nội lực:
    • Đánh giá môi trường kinh doanh: Nghiên cứu môi trường kinh doanh để xác định xem yếu tố nào trong môi trường hiện tại đang là nguy cơ hay cơ hội cho mục tiêu và chiến lược của công ty.
    • Đánh giá nội lực: Phân tích đầy đủ những điểm mạnh và điểm yếu của công ty về các mặt sau: quản lý, marketing, tài chính, hoạt động sản xuất, nghiên cứu và phát triển.

    Nếu không tự kinh doanh mà làm ngân hàng thì bạn cũng nên quan tâm tới: agribank là ngân hàng gì, chủ đầu tư là gì , nhà thầu là gì, đấu giá là gì
    Làm việc online thì nên tìm hiểm: live stream là gì, tài xỉu là gì
    Còn là một sinh viên thì hãy quan tâm nhất tới: thực tập là gì, chung cư là gì

    ReplyDelete
  23. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc làm thật ấn tượng nhé.

    ReplyDelete
  24. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau khi chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  25. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên thai 14 tuần bị ra máu nâu thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    ReplyDelete
  26. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về nhân viên kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề cv xin việc làm. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    ReplyDelete
  27. Hiện nay, Offer đang trở thành một ngành nghề “hot”, kiếm tiền nhanh mà bất kì ai cũng đều có thể làm được. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị hiểu nhầm là những kẻ gian thì bạn nhất định cần phải hiểu rõ về những thuật ngữ thường gặp khi làm công việc này. Bạn nên đọc thêm các thông tin trong bài viết để hiểu chính xác: https://bit.ly/2Xx4bsI

    ReplyDelete
  28. Cập nhật thông tin tìm việc bán hàng, việc làm hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    ReplyDelete
  29. Tham khảo nhiều trang đăng tin tuyển dụng miễn phí , tuyển việc làm trên mạng… ta dễ dàng nhận ra CV xin việc, resume là tài liệu không thể thiếu của các ứng viên. Bạn biết cách để cách viết viết CV xin việc thật hoàn hảo chinh phục nhà tuyển dụng chưa? Tìm hiểu nhé!

    ReplyDelete
  30. Trong thai kỳ, việc bị ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng mang thai 6 tuần bị ra máu nâu. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    ReplyDelete
  31. Kinh doanh đồ ăn vặt online hiện nay đang trở nên hết sức phổ biến và nó như một việc làm part time giống như bưng bê, bồi bàn… Bạn chỉ cần tốn một khoảng thời gian không quá lớn nhưng có thể thu về nhiều kinh nghiệm và kiếm được thêm tiền để trang trải cuộc sống.
    Nếu tìm những nơi tuyển dụng part time thì hãy chú ý CTV kinh doanh online là một công việc hấp dẫn dành cho bạn.
    Bạn cũng có thể tham khảo cách viết CV xin việc trên các trang web như: top CV, cv.timviec.com.vn…

    ReplyDelete
  32. Nhắm tới mục đích sau cùng là đẩy mạnh doanh thu, giúp khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm mà đơn vị kinh doanh một cách hữu hiệu, tiện lợi và nhanh chóng, yêu cầu tuyển dụng nhân viên marketing sẽ bao gồm những vị trí công việc là:
    Viral marketing - thông qua cộng đồng mạng để thực hiện chiến lược tiếp thị
    Email marketing - thông qua thư điện tử để tiếp thị

    ReplyDelete
  33. Nếu tính theo nhu cầu việc làm kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cách làm cv tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  34. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng thông tin tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv xin việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  35. Chuyên viên kinh doanh là gì? Nghề này đòi hỏi những kỹ năng gì?
    Giao tiếp
    Giao tiếp là kỹ năng cơ bản nhất mà một chuyên viên kinh doanh cần có. Các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đại lý bán hàng của bạn có tốt đẹp hay không phụ thuộc hoàn toàn vào cách bạn thuyết phục và đàm phán với họ. Kỹ năng giao tiếp không chỉ thể hiện qua việc gặp mặt trực tiếp mà còn có thể qua các cách như viết thư, trao đổi qua điện thoại, gửi email…
    Khả năng linh hoạt, nhạy bén
    Việc bạn biết lựa chọn đúng thời điểm để nắm bắt nhu cầu khách hàng chính là yếu tố then chốt giúp bạn đưa họ sản phẩm phù hợp dành cho mình. Từ khâu tìm kiếm khách hàng tiềm năng tới việc chào mời khách hàng chọn sản phẩm là một giai đoạn không hề ngắn. Chính thời điểm này, nhân viên kinh doanh cần chú ý tới tâm lý của khách hàng để phục vụ họ tốt nhất. Bạn nên nắm rõ về sản phẩm cũng như những kiến thức xoay quanh sản phẩm đó.

    ReplyDelete
  36. Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    ReplyDelete
  37. Thực tế thì nhân viên bán hàng thường xuyên gặp những áp lực công việc trong quá trình đạt KPls và hiệu suất công việc được giao. Với một nhân viên bán hàng xuất sắc đạt doanh số thì cần phải được xưng là Best seller nhân viên bán hàng giỏi nhất. Đây cũng là vị trí mà một nhân viên bán hàng nào cũng mong muốn có thể đạt được. Đọc thêm tại https://bit.ly/2zz5H3vđể biết nhân viên bán hàng tiếng anh là gì nhé!

    ReplyDelete
  38. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    ReplyDelete
  39. Yêu cầu kỹ năng cứng:

    Tốt nghiệp trường đại học, cao đẳng về các chuyên ngành liên quan.
    Có kinh nghiệm về các phần mềm hỗ trợ quá trình hoạt động công việc.
    Có kinh nghiệm về Odoo luôn là một lợi thế.
    Có kiến thức chuyên ngành thành thạo về vận hành và các hoạt động một số lĩnh vực cơ bản như: Kế toán, Sales, kho, dự án, sản xuất luôn là ưu điểm mạnh.
    Thành thạo các báo cáo như web, Excel, PDF.
    Thông thạo dịch thuật tiếng anh chuyên ngành.
    Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.

    ReplyDelete
  40. Công nợ là gì?
    Và để có thể hiểu rõ hơn được về thuật ngữ account payable là gì?, chúng ta cần phải nắm rõ được định nghĩa về công nợ là gì? Việc có thể nắm chắc được định nghĩa về công nợ sẽ khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được dễ dàng hơn nhiều.

    ReplyDelete
  41. Bạn có biết phỏng vấn tiếng Anh là gì? Từ phỏng vấn trong tiếng Anh là “interview“. Interview bản thân nó vừa là danh từ chỉ cuộc phỏng vấn lại vừa là động từ chỉ hành động phỏng vấn.

    Interview cũng là một từ có nhiều mặt nghĩa khác nhau, nghĩa đầu tiên của nó là chỉ cuộc phỏng vấn xin việc. Nghĩa tiếp theo dùng để chỉ cuộc phỏng vấn của người nổi tiếng với báo chí. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hành động tra hỏi của cảnh sát để kết luận xem ai là tội phạm.

    Tuy có nhiều nghĩa nhưng nghĩa chính và thường được sử dụng nhiều nhất của “interview” vẫn là hành động phỏng vấn hoặc cuộc phỏng vấn.

    >>>Tham khảo thêm những thông tin tuyển dụng dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  42. Việc thông tin tuyển dụng kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách làm cv đẹp. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  43. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển dụng account executive thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu cv xin việc đẹp mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    ReplyDelete
  44. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Để góp phần tạo nên thành công cho buổi phỏng vấn, bạn xem các mẫu tạo cv xin việc

    ReplyDelete
  45. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán ngân hàng tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách làm cv đẹp. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  46. Với vị trí tuyển dụng nhân viên tư vấn tài chính, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    ReplyDelete
  47. Nhận biết dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu có thể làm giảm các biến chứng có thể gặp ở người mẹ và tăng thêm hi vọng cứu sống được thai nhi.

    Thường thì nguyên nhân sảy thai 3 tuần tuổi là do nhiễm sắc thể của phôi có một bất thường nào đó khiến phôi không thể phát triển bình thường và bị mất đi. Tuy nhiên, tình trạng sảy thai 3 tuần đầu thường rất ít, chỉ chiếm khoảng 22%. Và cho tới nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào chỉ rõ tại sao lại có sự bất thường này.

    Những dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu phổ biến hiện nay như: động thai ra máu hay bị tụ dịch màng nuôi, đau bụng dưới,...Mẹ bầu cần hết sức chú ý để phòng tránh và điều trị kịp thời.

    ReplyDelete
  48. Nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Hà Nội cũng rất lớn. Đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh doanh đang là đối tượng mà tất cả các doanh nghiệp muốn có được. Mức lương trên thị trường tuyển dụng Hà Nội, vị trí nhân viên kinh doanh dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng chưa kể các loại tiền thưởng, hoa hồng khác.

    Việc làm kế toán chưa bao giờ là ngành nghề hết hot, ở tất cả các doanh nghiệp, công ty cũng là một vị trí công việc quan trọng không thể thiếu được. Công việc của nhân viên kế toán tương đối áp lực, mệt mỏi đặc biệt là vào thời điểm cuối tháng, cuối quý hay cuối năm. Tuy nhiên, mức lương của nhân viên kế toán hiện nay cũng rất cao từ 9 đến 15 triệu đồng.

    ReplyDelete
  49. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo CV tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    Và khi bạn quyết định gửi form CV tiếng Anh của bản thân để ứng tuyển một vị trí việc làm bất kỳ. Chắc chắn ngoài bạn sẽ có hàng trăm người cũng muốn được nhận vào vị trí đó. Vì vậy, bản mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn cần phải thật sự khác biệt so với phần còn lại.

    ReplyDelete
  50. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội tìm việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    ReplyDelete
  51. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyển dụng 24h, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  52. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  53. Đối với Manulife Việt Nam, việc tuyển dụng nhân viên cũng như tìm người người đồng hành và mang những giá trị nhân văn tới tất cả khách hàng. Làm việc trong môi trường bảo hiểm chuyên nghiệp nhất Việt Nam, ứng viên được bảo hiểm manulife tuyển dụng có thể được đào tạo kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình …; được định hướng phát triển công việc theo năng lực của từng cá nhân. Ngoài ra nhân viên Manulife Việt Nam còn được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5%.

    Lĩnh vực bảo hiểm là một môi trường làm việc được đánh giá là rất chuyên nghiệp, năng động, ở môi trường này nhân viên sẽ có một bệ đỡ vững chắc với các chuyên môn và kỹ năng được đào tạo bài bản.

    ReplyDelete
  54. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ReplyDelete
  55. Trên thế giới, hàng năm có khoảng trên dưới 700.000 ca ung thư dạ dày mới được phát hiện. Theo các bác sĩ đây là nguyên nhân gây tử vong do ung thư cao thứ 2 trên thế giới. Để tránh những điều này, bác sĩ khuyên bạn nên xét nghiệm ung thư dạ dày định kỳ 6 tháng 1 lần.
    Các xét nghiệm ung thư dạ dày được khuyên dùng
    Đối với ung thư dạ dày, kết quả điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẩn đoán sớm là quan trọng nhất. Nếu bệnh được phát hiện sớm ở giai đoạn tổn thương chưa xâm lấn qua lớp cơ của thành dạ dày. Thời gian sống của người bệnh sau điều trị trên 5 năm là từ 80 – 90%. Vì vậy tầm soát ung thư dạ dày là cách duy nhất và tốt nhất giúp phát hiện bệnh sớm. Dưới đây là các xét nghiệm ung thư dạ dày bạn cần tham khảo nếu thấy lo lắng về bệnh dạ dày.
    • Nội soi dạ dày
    • Chụp X-quang
    • Siêu âm dạ dày
    • Xét nghiệm máu
    • Chụp CT

    Ung thư dạ dày là bệnh tiến triển nhanh và rất khó phát hiện ở giai đoạn đầu. Vì vậy, việc thăm khám và làm những xét nghiệm tổng quát định kỳ là cách tốt nhất. Để bạn phát hiện sớm và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Qua đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho việc điều trị.

    ReplyDelete
  56. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  57. Sự thành công trong chiến thuật mà nhà thuốc pharmacity tuyen dung dựa trên nhiều yếu tố, nhưng trong đó có 1 yếu tố là quan trọng nhất, đó là trong quá trình phỏng vấn ngắn ngủi bạn phải đánh giá chính xác nhận thức của ứng viên về khả năng hoàn thành công việc và đạt mục tiêu.

    Vì vậy phỏng vấn tạo sức mạnh có thêm một nghĩa mới đối với những chủ doanh nghiệp nhỏ có ít thời gian chuẩn bị cho buổi phỏng vấn với nguồn tham khảo hạn hẹp như bài kiểm tra, CV xin việc để cứu vãn những quyết định tuyển dụng.

    ReplyDelete
  58. Xemtử vi ngày mới 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete
  59. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh thong bao tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản tao cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  60. Hiện nay có các trang vieclam và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản cv online chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  61. Ngày nay, do sự phát triển và hiệu năng thông tin sâu rộng , toàn khắp của báo chí, những quảng cáo thông tin tuyển dụng được phổ biến và có kết quả tốt. Nhưng đối với người đang có nhu cầu việc làm 24h làm vẫn còn "thiên nan, vạn nan". Có người hàng ngày gửi hàng chục lá thư xin việc mà chẳng có kết quả, thậm chí có người làm việc này liên tục hàng năm trời. ở bên Mỹ, có người mỗi ngày gửi hàng trăm lá thư và đã mua hàng chục tờ báo để tìm kiếm, thu thập các thông tin tuyển dụng.

    Thế mà, những nhà cố vấn về tuyển dụng nhân viên lại khuyên những người tìm việc làm hãy tìm đọc những ấn phẩm nói về lĩnh vực thương mại, cũng như những tờ báo xuất bản tại địa phương. Họ khuyên rằng nên trả lời bằng thư những yêu cầu tuyển dụng bằng cách nêu lên những thí dụ cụ thể về những công việc đã làm tương đối thành công. Nhưng nhà cố vấn nói rằng người tìm việc làm đừng sợ những yêu cầu tuyển dụng không phù hợp lắm với khả nàng của mình.

    ReplyDelete
  62. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang đăng tin tuyển dụng. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    ReplyDelete