Thursday, May 18, 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Bí Quyết Làm Làm Dịu Đau Đầu Chỉ Trong Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã với hồ hết. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy có phổ quát găng và lo âu đến mức anh đó chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể có ích cho những tư nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã đích thực tài xế bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông tậu thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc Đó. hiện tại anh đó khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để có 1 cái nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cho cơ thể bạn sở hữu khả năng ứng phó mang găng tay.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự với thể làm tăng chất xám trong các bộ phận của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. nhắc cách thức khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy ví như ông tụ họp vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tụ hội khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, gần như thể chất. Và https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống đông đảo ngay lập tức trở nên phong lưu và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này chẳng hề là hỏi những người khác, Đó là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và giả dụ anh đó ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi mua thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những nghĩ suy thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhận ra những nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để khiến cho nó và chỉ sở hữu nó. nếu anh đó quyết định xem TV anh đấy thực thụ xem nó. giả dụ anh đấy có bữa ăn, anh ấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. với những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy những nhân viên công nghệ rà soát email phổ quát như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong đa số các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể bao tay theo bí quyết găng. thường nhật, chúng tôi nỗ lực mang lại đổi thay ưng chuẩn quyết tâm lý tưởng và chúng tôi đưa đông đảo năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng bằng bí quyết dùng cộng 1 kỹ thuật tạo ra sự găng tay ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy làm điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh một lề thói bền vững: cách tiếp cận ko găng để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment