Monday, September 10, 2018

Kỳ diệu: sử dụng thức ăn rẻ tiền, luyện khí công, ung thư quá trình cuối vẫn sống 22 năm


Hơn một năm bền chí luyện khí công và thực hiện ăn uống lành mạnh, chị đi tái khám. Thật bất ngờ là các chỉ số trở lại bình thường, các khối u trong phổi tan sắp hết, theo tin tức khí công. Có thể tìm hiểu thêm khí công tại https://www.dkn.tv/




Chị Lưu Quế Lĩnh, 55 tuổi, sống ở đô thị Thương Châu, Hà Bắc (Trung Quốc) hiện đã nghỉ hưu và dành phần lớn thời kì của mình để giao lưu với những bệnh nhân ung thư , xuất bản tự truyện và truyền cảm hứng cho những người đang phải sống trong cảnh ngộ của chị 22 năm về trước.
nếu như không sở hữu sự giới thiệu, ít người nào biết rằng chị Lĩnh là một bệnh nhân ung thư. Có thái độ linh động, dễ gần, thần thái vui vẻ, nhiệt huyết, nhiều năng lượng, chị Lĩnh mang thể chuyện trò với bất kỳ người nào mà chị gặp, đặc thù là các người bệnh kết nối có chị trên mạng phố hội.


Chị Lĩnh (bên phải) trong 1 buổi tập thể dục

Trời sập, nhưng phải sống!

Nhớ lại 22 năm trước, chị Lĩnh rưng rưng nhắc về cuộc thế thăng trầm của mình. Giống như những gia đình bình thường khác, chị mang 1 gia đình nhỏ hạnh phúc mang một cậu con trai.

chỉ mất khoảng đi khiến, chị tranh thủ học thêm tại khoa điều hành dân số tại Đại học Hà Bắc. 1 Lần đang ngồi viết luận văn thấp nghiệp, chị cảm thấy đau bụng, đau nâng cao nặng đến mức không thể đứng dậy được, chị liền thu xếp lịch tới viện rà soát.

Thật không ngờ, lời nói của bác sĩ hôm ấy giống như 1 tiếng sét phóng ngang qua tai chị, bị ung thư buồng trứng đã ở công đoạn muộn là câu kể làm tim chị như vỡ lẽ vụn.

Sau lúc trao đổi sở hữu bác sĩ Tống, Trưởng khoa Phụ khoa Bệnh viện số 4, Đại học y học Hà Bắc, chị đã phải tiến hành giải phẫu nguy cấp để giữ lấy mạng sống.

Sau lúc phẫu thuật được 7 ngày thì tiến hành xạ trị lần thứ nhất, 1 tháng sau xạ trị lần 2. Do tác dụng phụ của xạ trị quá lớn, cơ thể chị yếu chẳng thể đáp ứng được, nên chị phải giới hạn điều trị và trở về nhà tự dưỡng bệnh.

Mùa xuân năm sau, chị Lĩnh bắt đầu cảm giác thấy thỉnh thoảng có những cơn ho khan, tiếp theo là dấu hiệu khó thở. Biết bệnh mang thể đã tiến triển nặng, chị tới viện chụp X-quang. Kết quả phim cho thấy ung thư đã di căn tới phổi. Chị được giới thiệu tới bệnh viện ở Thạch Gia Trang.

một tháng sau, kết quả chụp lại phim cho thấy bệnh với dấu hiệu nặng hơn, những thầy thuốc khuyên chị nên lên bệnh viện tuyến trên ở Thiên Tân để xạ trị. "Nó giống như là bầu trời đang rơi xuống, tôi cảm thấy mình đang đi từng bước về phía cổng địa ngục", chị Lĩnh đề cập.

Do bệnh tiến triển nhanh, gia đình ko còn tiền, chồng chị cũng không hy vọng nên không tiếp diễn đi theo hướng điều trị như chỉ định, chị lại tiếp diễn về nhà "chờ chết".


Sau 22 năm mắc bệnh, chị Lĩnh (bên trái) vẫn khỏe mạnh, yêu đời

Trong khi đau đớn, chị còn buồn khổ hơn lúc thiếu sự quan tâm của chồng, anh gần như thường chấp nhận được thực tiễn, với thái độ bỏ rơi việc điều trị của chị. Đứng trước những nỗi đau, chị nhìn con trai và lại muốn chống chọi mang bệnh để giành lại sự sống.

ngoài ra, bệnh mỗi càng ngày càng nặng, chị bắt đầu mang cảm giác rời rã, người không còn chút năng lượng nào. Ko mang cảm giác ăn ngon mồm, với các tín hiệu táo bón, cứ vào nhà vệ sinh ngồi, lâu quá đến nỗi chị thiếp đi.

Trong lúc nửa mê nửa tỉnh giấc, chị nghe tiếng con trai gọi, mẹ ơi, mẹ bị sao vậy, mẹ tỉnh lại đi, mẹ đừng bỏ rơi con, con sợ lắm mẹ ơi. Sau Đó, mẹ chị khóc thét lên và gọi hàng xóm giúp đỡ, chị mới hồi tỉnh lại là mình vừa bị ngất trong nhà vệ sinh.

Trong thời điểm ngừng thi côngĐây, chị trông thấy rằng, mình không thể chết, cuộc sống này chẳng thể ko sở hữu chị. Sau một đêm thức trắng, chị đã tậu ra con đường đi đến ngày mai của chính mình. Chị nỗ lực đổi thay, khiến lại cuộc thế theo nghĩ suy tích cực nhất.

Thực phẩm phải chăng tiền và khí công lúc 3-5h sáng

Phải sống tiếp, nói thì với vẻ dễ hơn khiến cho. Thời khắc hơn 20 năm trước, với đồng lương ít ỏi, đến ăn còn ko đủ, chị hoàn toàn ko sở hữu khả năng để điều trị. Trong lúc quẫn, chị đã Nhận định thêm về vấn đề ăn uống và luyện tập.

Thật may là những cuốn sách mà bạn bè đồng nghiệp gửi tặng, đã đem lại cho chị 1 tia hy vọng mới.


không những thế, dù đã biết lý thuyết rõ rồi, việc thực hiện cũng không hề dễ. Sở hữu các thực phẩm thuần tuý, chị với thể mua được, nhưng mang nhiều cái thực phẩm hiếm, đắt tiền lại làm khó chị thêm 1 lần nữa.

chiếc khó ló mẫu khôn, không tậu được đồ hiếm, chị sử dụng các thực phẩm rất tốt tiền để thay thế, như cà rốt, hạt sen, những chiếc thảo dược và rau quả địa phương mang cộng hàng ngũ chất có tài liệu chỉ dẫn trong sách.

một cách khi không hơn, lúc chị Lĩnh vô tình đọc được 1 cuốn sách khí công đề cập về việc tập tành khí công sở hữu thể hỗ trợ chữa gần như dòng bệnh, nói cả ung thư.

Trong cuốn sách viết rằng, các tế bào phổi hoạt động tích cực nhất vào lúc 3-5 giờ sáng, và thời khắc này rất thiết yếu để tập khí công, hít thở. Thoạt tiên, chị tập tành khí công tại nhà, sau ngừng thi côngĐây hoá ra bên ngoài sân. Theo sách hướng dẫn, chị còn ra bên ngoài cánh đồng khi trời chưa sáng để tập khí công, bất chấp không gian thanh tĩnh, ám ảnh.

Dù mưa hay nắng chị Lĩnh đều tuân thủ lịch tập luyện khí công và ăn uống theo sách hướng dẫn khí công, cảm thấy thân thể đang rẻ dần lên, 1 số triệu chứng đau trước đây không còn thấy xuất hiện nữa.
từ hơn 1 năm bền chí luyện khí công và ăn uống tỷ mỉ, chị tới bệnh viện để tái khám sức khỏe. Thật bất ngờ là các chỉ số đã trở lại bình thường, các khối u trong phổi đã tan gần hết. Các bác sĩ khám cho chị đã khôn xiết kinh ngạc và kiểm tra lại toàn diện. Khí công đúng là một phép màu lạ không thể tin nổi.

Ra viện với kết quả khám bệnh khả quan trên tay, chị gặp ai cũng nở nụ cười, dù không quen biết. Tâm trạng phấn khởi và náo nức như đang bước trong thiên đường giữa đời thực. Chị như muốn hét lên để biểu hiện niềm vui sướng.

Từ khóa: khi cong. Có thể tìm hiểu thêm khi cong tại https://www.dkn.tv/



1 comment:

  1. Phân biệt bán buôn với ban lẻ
    Rất nhiều người liên bị nhầm lẫn, không hiểu Bán buôn là gì?, bán lẻ là gì? Vậy bán bôn khác bán lẻ ở điều gì hãy tham khảo các thông tin sau

    Về hình thức bán hàng

    Bán lẻ: Bán cho khách hàng từng sản phẩm 1 ( khoảng 1-5 sản phẩm trên một lần mua)
    Bán buôn: Bán cho khách ( các shop hay những người buôn khác với số lượng lớn( một lô, hoặc một lốc)

    ReplyDelete